Tuesday, December 8, 2015

पहिल्या पावसात भिजतानाचा धुंद करणारा अनुभव

पाऊस कधी रिमझिम, कधी मुसळधार तर कधी अचानक धुंद करणार, कधी कवेत घेणारा ओला हळवा पाऊस.
पावसाच्या अशाच काही गोड आठवणींबद्दल सांगतेय 'एका लग्नाची दुसरी गोष्ट' आणि 'उंच माझा झोका' या मालिकेतून घराघरांत पोहोचलेली अभिनेत्री स्पृहा जोशी...
''पावसाचे थोडक्यात वर्णन करायचे म्हणजे पाऊस माझ्यासाठी ऊर्जा आणि आयुष्य. पावसाळा हा माझा आवडता ऋतू आहे. जून महिना आला, की अगदी चातकाप्रमाणे मी पावसाची वाट बघत असते. मी मुळची मुंबईची. मुंबईत चिपचिप करणारा उन्हाळा आणि फसवणारी थंडी असते. त्यामुळे मला पाऊस खूप आवडतो. बालपणापासून दरवर्षी पहिल्या पावसात भिजणं मी कधीही चुकवलेलं नाही. पहिल्या पावसात चिंब भिजतानाचा अनुभव धुंद करुन जातो. पाऊस मला प्रणयरम्य वाटतो. पाऊस गाणी, कवीतांची मी अक्षरशः वेडी आहे. त्यात मी अगदी हरवून जाते. अनेक लोकांना पाऊस म्हणजे चिखल, कटकट वाटतो, पण मला पावसाबद्दल कधीच तसं वाटलं नाही. जणू मला पाऊसवेडच आहे . 

मी पाऊस कुठेही एन्जॉय करु शकते. अगदी गच्चीत पडणारा पाऊसही मी तितकाच एन्जॉय करते. शिवाय जिथे समोर पाणी दिसतं... उदाहरणार्थ नरिमन पाँईंट, सीफेसवरसुद्धा मला पाऊस एन्जॉय करायला आवडतो.

काही दिवसांपूर्वी मी माझ्या कुटुंबीयांबरोबर सिंहगडावर गेले होते. तिथे अचानक पाऊस पडायला लागला. वर उंचावर अंगावर पडणाऱया पावसाची मजा मी लुटली. त्यामुळे पावसाची मजा लुटण्यासाठी एखादी ठराविक जागा मी निवडत नाही. बाहेर पडणारा पावसाचा अगदी खिडकीत बसूनही मी सुखद अनुभव घेत असते.

पाऊस म्हटला, की डोळ्यासमोर येतात ती गरमागरम भजी आणि कणीस. लिंबू मारके कणीस खाण्याची मजा पावसाळ्याशिवाय इतर ऋतूत येऊच शकत नाही, असं मला वाटतं. सोबत जर गरमागरम चना मसाला असेल तर मग विचारायलाच नको.

मी म्हटल्याप्रमाणे मला पाऊस गाणी ऐकायला खूप आवडतात. नॉस्टेल्जिक अनुभव देणारी आशा ताईंच्या स्वरातील, गुलजार आणि आर.डी बर्मन कॉम्बिनेशन असलेली गाणी माझी आवडती आहेत.

मी माझ्या कुटुंबीयांबरोबर पावसाची मजा लुटत असते. मात्र गेल्या पाच वर्षांपासून ही मजा लुटण्यात एक वेगळीच गंमत येतेय. त्याचे कारण म्हणजे माझा होणारा नवरा. तो माझ्या आयुष्यात आल्यापासून म्हणजे गेल्या पाच वर्षांपासून मी त्याच्याबरोबर हा रोमँटिक ऋतू अनुभवतेय. वरद लघाटे हे त्याचे नाव. याचवर्षी आमचा साखरपुडा झाला. कामाच्या व्यापामुळे पावसात लाँग ड्राईव्हला जाण्याची वारंवार संधी मिळत नाही. मात्र जो वेळ मिळतो तो एकत्र घालवतो.

पावसात माझी फारशी फजिती झालेली नाही. हं पण... अलीकडेच पावसात शूट करता-करता मी घसरुन पडले. जिथे शूट सुरु होतं तिथे चिखल झाला होता. मी पाऊस एन्जॉय करतेय, अशाच आशयाचं ते शूट होतं. पण तोल ढासळल्यामुळे मी चिखलात पडले. त्यानंतर मात्र जपून जपून ते शूट पूर्ण केलं. खरं सांगू ते चिखलात पडणंही मी एन्जॉय केलं.

पावसाळ्यात छत्री आणि सनस्क्रिन लोशन या दोन गोष्टी माझ्यासोबत असतात. शिवाय पटकन सुकणारे कपडे परिधान करण्यावर माझा भर असतो. त्यामुळे बिनधास्त भिजता येतं. खबरदारी म्हणून खूप पाऊस पडत असल्यास मी बाहेर जाणं टाळते.

पावसात स्वतःच्या तब्येतीची काळजी म्हणून बाहेरचे अनहायजेनिक फूड खाणं टाळलं पाहिजे. खूप पाणी पिण्यावर भर असायला हवा. बाहेरचं पाणी शक्यतो पिऊ नये आणि सनस्क्रिन लोशन लावल्याशिवाय बाहेर पडू नये, असंच मी तुम्हाला सांगेन. कारण या सर्व गोष्टी मी स्वतः फॉलो करते. या सर्व गोष्टींची काळजी घेतल्यास आपण हा हळवा आणि मनाला वेड लावणारा पाऊस अडथळ्याविना अनुभवू शकतो.'' 

स्पृहा जोशी

No comments:

Post a Comment